Wednesday, June 11, 2014

air com information

ส่วนใหญ่เครื่องปรับอากาศและปั๊มความร้อนขายทั่วโลกใช้สารทำความเย็นที่เรียกว่า R-22 การปล่อยมลพิษของ R-22 ได้รับการพิจารณาโดยผู้เชี่ยวชาญบางคนที่จะเป็นปัจจัยสำคัญในการทำลายชั้น โอโซนที่ช่วยปกป้องสัตว์และผู้คนจากรังสีที่เป็นอันตรายจากดวงอาทิตย์
ครอบครัวที่ตอนนี้มีทางเลือกที่จะขอเครื่องสูบน้ำเครื่องปรับอากาศหรือ ความร้อนที่ใช้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและสิ่งแวดล้อมที่เรียกว่าสารทำความเย็น เป็นมิตร 410A หรือ R-410 เมื่อซื้อระบบใหม่สำหรับบ้านของพวกเขา
มันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หากระบบของคุณที่เคยรั่วไหล, สารทำความเย็นหนีจะไม่นำไปสู่​​การสูญเสียโอโซน! ทำไม R-410A ไม่สามารถส่งผลกระทบต่อชั้นโอโซน? R-410A ไม่ CFC หรือ HCFC มันถูกเรียกว่า HFC หรือ hydrofluorocarbon และทำจากอะตอมไฮโดรเจนฟลูออรีนและคาร์บอน เพราะไม่มีคลอรีนก็จะไม่โต้ตอบกับชั้นโอโซนหลังจากที่หยุดพักลง
คุณหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่ R-22 จะกลายเป็นราคาแพงหรือยากที่จะได้รับเมื่อระบบของคุณต้องมีการซ่อมแซมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สาร ทำความเย็น R-22 เก่าจะถูกแบ่งออกพร้อมกับสารเคมีที่ทำลายชั้นโอโซนอื่น ๆ และทั้งอุปสงค์และอุปทานของสารเคมีนี้จะได้รับผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญโดยกฎ ระเบียบในปัจจุบันและที่จะเกิดขึ้น โดยการเลือกเครื่องสูบน้ำเครื่องปรับอากาศหรือความร้อนที่ใช้ R-410A คุณจะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็น destined เป็นล้าสมัย
ระบบ R-410A สามารถจะเชื่อถือได้มากขึ้นกว่าที่ R-22 ระบบ เครื่อง ปรับอากาศ R-410A และปั๊มความร้อนเป็น "รัฐของศิลปะ" ในปัจจุบันระบบและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีในปัจจุบันมากที่สุดสำหรับการ ดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ หัวใจของทุกเครื่องปรับอากาศหรือความร้อนปั๊มเป็นคอมเพรสเซอร์และระบบใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อใช้ R-410A สารทำความเย็น R-410A สามารถดูดซับและปล่อยความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าที่ R-22 เคยได้อัดด้วย R-410A ทำงานเย็นกว่า R-22 ระบบลดความเสี่ยงของความเหนื่อยหน่ายเนื่องจากร้อน
เราทุกคนรู้ว่าสิ่งแรกที่ "เพื่อไป" ในเครื่องปรับอากาศเป็นคอมเพรสเซอร์ ทุก ระบบเครื่องปรับอากาศใช้น้ำมันที่ไหลเวียนผ่านอยู่ภายในระบบเพื่อให้ทุกส่วน ของการหล่อลื่นที่ดีเช่นเดียวกับเครื่องยนต์ของรถของคุณ R-22 เครื่องปรับอากาศใช้น้ำมันที่เรียกว่า "น้ำมันแร่" ที่มีการใช้มานานหลายทศวรรษ R-410A เครื่องปรับอากาศใช้น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ใหม่ที่มักจะละลายกับ R-410A กว่าน้ำมันแร่เก่ากับพี่ R-22 สารทำความเย็น ซึ่ง หมายความว่าน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์และ R-410A สามารถผสมและไหลเวียนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้คอมเพรสเซอร์และ ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวอื่น ๆ หล่อลื่นลดการสึกหรอและยืดอายุของพวกเขา นอกจากนี้รถใหม่เช่นเดียวกับหลายใช้น้ำมันสังเคราะห์เพราะพวกเขามีโอกาส น้อยที่จะทำลายลงภายใต้ความกดดันสูงและความร้อนน้ำมันสังเคราะห์ใหม่ที่ใช้ ใน R-410A เครื่องปรับอากาศมีโอกาสน้อยที่จะทำลายลงภายใต้เงื่อนไขมาก
R-410A มีข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมบาง แต่ก็จำเป็นต้องมีผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อ ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติของสารทำความเย็น เหตุผลว่าทำไมสารทำความเย็นทำงานเป็นเพราะมันจับความร้อนจากที่หนึ่งและจากนั้นปล่อยความร้อนที่อื่น R-410A จับความร้อนและจากนั้นออกได้ดีกว่า R-22 ได้ดังนั้นผู้ผลิตได้พบว่าพวกเขาต้องการสารทำความเย็นน้อยลงในเครื่องปรับ อากาศ R-410A กว่าที่พวกเขาจำเป็นต้องใช้ในเครื่องปรับอากาศ R-22 เพราะมีสารทำความเย็นน้อยกว่าที่พวกเขาต้องการท่อทองแดงน้อยลงและมักจะใช้คอมเพรสเซอร์ขนาดเล็ก ข่าวร้ายก็คือว่า R-410A ไม่สามารถใช้ในเครื่องปรับอากาศที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ R-22 แต่ข้อได้เปรียบเครื่องปรับอากาศใหม่ที่ดีเกินไปที่จะผ่านขึ้น
มัน เห็นได้ชัดว่าเครื่องปรับอากาศที่ผลิตสำหรับการใช้ R-410A มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเชื่อถือได้มากขึ้นและอาจจะมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่า หน่วยเก่าที่ยังคงใช้ R-22 เปรียบเทียบคะแนนที่ทำนายหรือ EER และคะแนนของ ENERGY STAR เพื่อให้แน่ใจว่า

No comments:

Post a Comment