Wednesday, June 18, 2014

A Concrete Way To Raise Your Home's Profile

มากขึ้นเจ้าของบ้านที่กำลังมองหาวิธีที่ไม่แพงเพื่อให้บ้านของพวกเขาที่ น่าอยู่มากขึ้นและเพิ่มอุทธรณ์ยั้งด้วยตาที่มีต่อการขายจะกอดแนวโน้มทั่ว ประเทศในการสร้างที่อยู่อาศัยกลางแจ้ง
พื้นที่เหล่านี้มักจะมีลักษณะช่องว่างสำหรับเพื่อนและครอบครัวสนุกสนานในขณะที่การย่างอาหารการกินและผ่อนคลาย ที่มักจะหมายถึงห้องพักสำหรับลาน, ย่าง, อ่างหรือเตาผิง บางคนคิดว่ามันเป็นเพิ่มห้องครอบครัวไม่มีหลังคา
สำหรับหลาย ๆ เทคนิคการสร้างทางเลือกในการสร้างช่องว่างเหล่านี้เรียกร้องให้มีการใช้ปูคอนกรีตปล้อง เทคนิคนี้มีพนักงานประสานหน่วยงานที่เรียกว่าปูคอนกรีตที่มีความแข็งแรงทนทานและมีการเจริญเติบโตในความนิยมทั่วโลก ในเยอรมนีเช่นมี 15 ตารางฟุตของรถที่ติดตั้งต่อคนต่อปี ในประเทศเนเธอร์แลนด์ส่วนใหญ่ของถนนและทางเท้าที่ทำจากปู
มักใช้ในทางเดินลานพลาซ่าและโครงการฟื้นฟูประวัติศาสตร์, รถราดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในหลากหลายของรูปทรงพื้นผิวและสีและสามารถลบออก ได้อย่างง่ายดายและติดตั้งใหม่
ชนิดหนึ่งของโครงการปรับปรุงบ้านที่ปูมีขึ้นที่ใช้เป็นลานยก ลาน เหล่านี้เป็นที่รู้จักสำหรับความทนทานของพวกเขาและสามารถสร้างความรู้สึก ใหม่ของพื้นที่ในบ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการขยายเพื่อให้ตรงกับดาดฟ้า ที่มีอยู่ พื้นที่ดังกล่าวสามารถใช้เป็นพื้นที่ความบันเทิงกลางแจ้งพร้อมด้วยอ่างน้ำร้อนหรือบาร์บีคิวหลุม
มีหลายเหตุผลว่าทำไมปูได้กลายเป็นที่นิยมในโครงการเช่นนี้คือ
•ขนาดสม่ำเสมอและคุณภาพของพวกเขาช่วยให้พวกเขาเพื่อให้พอดีกับแน่นร่วมกันเพื่อความแข็งแรงของพื้นผิวที่เชื่อมต่อกัน
•ข้อต่อปูให้สำหรับจำนวนเงินขนาดเล็กของการเคลื่อนไหวโดยไม่แตก นั่นหมายความว่าพวกเขาจะไม่แตกเหมือนยางมะตอยหรือคอนกรีตเทในสถานที่
•การออกแบบของพวกเขาทำให้พวกเขาติดตั้งง่ายและซ่อมแซม
•พวกเขากำลังที่มีอยู่ในความหลากหลายของรูปทรงสีและพื้นผิว
•และพวกเขาสามารถติดตั้งได้โดยทั้งมืออาชีพหรือมีฝีมือทำมัน yourselfer
หนึ่งในรูปแบบใหม่ล่าสุดที่มีลักษณะสูงสิ้นสุดของหินในราคาที่เจียมเนื้อเจียมตัวมากขึ้น เรียกว่า "ร่วง" หรือ "antiqued" ปูพวกเขาสามารถใช้ในการเพิ่มรูปลักษณ์ที่สง่างามในการทางเดินลานหรือถนนรถแล่น

No comments:

Post a Comment