Tuesday, June 10, 2014

A Color Chart: For Use Before You Decorate

ใน ฐานะที่เป็นนักออกแบบตกแต่งภายในที่มีเคล็ดลับมากมายที่ฉันให้ลูกค้าของฉัน ที่จะช่วยให้พวกเขาในการตัดสินใจของทุกชนิดเกี่ยวกับการวางแผนของบ้านของพวก เขาที่มี ผมสนุกกับการเดินกับคนผ่านทั้งหมดของการตัดสินใจต่างๆที่จะต้องทำ ฉันพบว่าหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากที่สุดที่ผู้คนมีเกี่ยวกับบ้านของพวกเขาเป็นสี เห็น ได้ชัดว่าการเลือกสีที่เหมาะสมสำหรับทั้งภายในและภายนอกของบ้านสามารถครอบงำ ร้ายแรงของการตัดสินใจเพราะคุณไม่ต้องการที่จะไปอย่างผิดปกติ ผมขอแนะนำให้ใช้แผนภูมิสีในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
กราฟ สีเป็นสิ่งที่ดีเพราะจะช่วยให้ผู้คนในการมองเห็นสีที่พวกเขาต้องการและใน ความสามารถในการแยกแยะความแตกต่างระหว่างเฉดสีบางอย่างจากเฉดสีอื่น ๆ ตัวอย่าง เช่นถ้าเป็นคนที่จะตรวจสอบว่าพวกเขาต้องการที่จะตกแต่งห้องเฉพาะหรือส่วน หนึ่งของบ้านของพวกเขาในสีฟ้า แต่พวกเขาจะไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ร่มเงาของสีฟ้าที่ดีที่สุดคือกราฟสีฟ้าสามารถ เข้ามามีประโยชน์มากในการเลือกสีที่ดีที่สุด กราฟสียังสามารถเป็นเครื่องมือที่ดีเมื่อมีคนพยายามที่จะหาสีที่เติมเต็มซึ่งกันและกันสำหรับห้องหรือพื้นที่ของบ้านของพวกเขา
ผมเชื่อมั่นว่าสีเป็นหนึ่งในด้านที่สำคัญที่สุดของบ้านทั้งด้านในและด้านนอก สีให้ตัวตนและตัวอักษรที่ต้องการบ้านและดังนั้นฉันเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้คนใช้เวลาในการตัดสินใจของพวกเขาอย่างจริงจังสี ดังนั้นผมจึงมักจะให้ลูกค้าของฉันมีความหลากหลายของชาร์ตสีและขอให้พวกเขาใช้เวลาไม่กี่วันในการไตร่ตรองเลือกของพวกเขา ฉันรักการช่วยคนหาชุดสีที่สมบูรณ์แบบที่สะท้อนให้เห็นว่าเขาเป็นใครและ ช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านของพวก เขา
ดัง นั้นถ้าคุณกำลังจะซื้อหรือสร้างบ้านหรือจะกลับมาตกแต่งบ้านในปัจจุบันของคุณ แล้วฉันขอแนะนำให้คุณได้รับไปที่ร้านสีและคว้าชาร์ตสีบางอย่างสำหรับคุณที่ จะเรียน ใช้เวลาในการตัดสินใจเกี่ยวกับสีก่อนที่คุณจะก้าวไปข้างหน้ากับการตัดสินใจอื่น ๆ เกี่ยวกับบ้านของคุณ คุณจะดีใจที่คุณตัดสินใจที่จะใช้กราฟสีเป็นเครื่องมือ มันจะทำให้ทุกตัวเลือกของคุณง่ายขึ้นมาก ได้รับความช่วยเหลือของนักออกแบบตกแต่งภายในหากคุณสามารถหรือพูดคุยกับเพื่อนด้วยสายตาความคิดสร้างสรรค์ ได้รับความคิดเห็นจากคนอื่น ๆ แต่ในที่สุดคุณจะเป็นหนึ่งในการตัดสินใจเกี่ยวกับสีที่คุณจะเลือก

No comments:

Post a Comment