Sunday, June 15, 2014

A Certified Roofing Contractor-Your best Choice

อายุขัยของหลังคาของคุณขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ประเภทของหลังคาที่มีคุณภาพของวัสดุและการสัมผัสกับองค์ประกอบของสภาพอากาศที่รุนแรงในหมู่ด้านบน กับการบำรุงรักษาปกติและปัจจัยที่ผุกร่อนตามปกติหลังคาสามารถล่าสุดที่ใดก็ได้ 10-100 ปี
วัสดุ มุงหลังคาทั่วไปเช่นหลังคาสร้างขึ้นมักจะเป็นเวลา 12-20 ปี, หลังคาโลหะ 15-40 ปีที่ผ่านมาการสั่นของไม้หรืองูสวัด 10-40 ปีโรคงูสวัดยางมะตอย 15-20 ปีและวัสดุพิเศษเช่นกระดานชนวนถึง 100 ปีภายใต้เงื่อนไขที่ดี .
การรั่วไหลเริ่มต้นรอยแตกขนาดเล็กในขณะที่วัสดุมุงหลังคาที่อาจจะมองไม่เห็น น้ำอาจจะเก็บในพื้นที่ที่อยู่ใกล้เคียง ในการตรวจสอบความเสียหายดังกล่าวการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดของหลังคาอาจจะเป็นสิ่งที่จำเป็น
ผู้ รับเหมามุงหลังคาได้รับการรับรองสามารถเรียกว่าเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย ต่อหลังคาหรือการบาดเจ็บส่วนบุคคลที่เจ้าของบ้านที่เกิดจากการพยายามที่จะ ตรวจสอบได้ด้วยตัวเองของเขาหรือเธอ การตรวจสอบหลังคาควรจะดำเนินการเป็นประจำทุกปี; สภาพดินฟ้าอากาศอย่างต่อเนื่องโดยดวงอาทิตย์ร้อน, ฝน, หิมะ, ลูกเห็บลมและความหนาวเย็นอาจทำให้วัสดุมุงหลังคาที่จะทำลายลง ผู้รับเหมามุงหลังคาได้รับการรับรองจะรู้ว่าสิ่งที่จะมองหา
หลังคาและ soffit ระบบควรมีการระบายอากาศอย่างถูกต้องเพื่อป้องกันไม่ให้ความร้อนเกินและการ เก็บรักษาความชื้นสองปัจจัยที่สามารถทำให้เกิดการหลังคาเพื่อทำลายลงก่อน เวลาอันควร
<b> การเลือกผู้รับเหมาที่ผ่านการรับรอง </ b>
ได้รับการรับรองผู้รับเหมาที่มีประสบการณ์ให้บริการต่างๆ จากสมบูรณ์ฉีกหลังคาเก่าและแทนที่ด้วยหนึ่งใหม่เพื่อที่จะตรวจสอบและ "รับรอง" หลังคาที่มีอยู่ หลังเป็นกระบวนการที่หลังคามีการตรวจสอบและ "การันตี" เพื่อทำงานอย่างถูกต้องในช่วงเวลาหนึ่งของเวลา; มักจะ 2 ปีที่ ผู้รับเหมาต้องรับผิดชอบในการซ่อมแซมหลังคาใด ๆ ที่จำเป็นในช่วงเวลานั้น
ผู้รับเหมาได้รับการรับรองมีความรู้ประเภทของระบบหลังคาวัสดุและขั้นตอน การติดตั้งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละโครงการและจะให้มีการระบายอากาศอย่าง เพียงพอ
ถามคำถามที่มีศักยภาพผู้รับเหมามุงหลังคาเช่นว่าหรือไม่พวกเขาจะได้รับใบอนุญาตและถูกผูกมัด การประกันภัยความรับผิดในสิ่งที่พวกเขากระทำและไม่ว่าจะเป็นถึงวันที่ ซึ่งขอให้ผู้ผลิตสินค้ามุงหลังคาที่พวกเขาจะได้รับอนุญาตและได้รับการอนุมัติโดยการติดตั้งผลิตภัณฑ์และการรับประกัน นอกจากนี้ยังถามว่าพวกเขาเป็นสมาชิกขององค์กรการค้าใด ๆ ในระดับภูมิภาคหรือระดับชาติ
ทรัพยากรหลายพร้อมที่จะหาผู้รับเหมามุงหลังคาได้รับการรับรอง; อ้างอิงหน่วยงานที่ออกใบอนุญาตของรัฐบาลท้องถิ่นและเว็บไซต์ที่มีผู้รับ เหมาให้เช่าหรือรายชื่อของผู้รับเหมาที่ได้รับอนุญาตและถูกผูกมัด

No comments:

Post a Comment