Friday, June 13, 2014

A Buyer’s Guide To Finding The Perfect Shed

ลองจินตนาการถึงความยุ่งเหยิงทั้งหมดกลางแจ้งของคุณเรียบเรียงจัดพื้นที่หนึ่ง โรงเรือนที่เก็บจะให้พื้นที่พิเศษที่และในเวลาเดียวกันช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นที่จอดรถของคุณในโรงรถอีกครั้ง คิดร่วมกันเมื่อคุณคิดว่าการหลั่งเป็นกล่องเหมือนโครงสร้างหมองคล้ำซึ่งนั่งอยู่ในสวนหลังบ้านของคุณและไม่เหมาะกับสภาพแวดล้อมของมัน ขอบคุณยุคปัจจุบันที่เพิงได้รับการตกแต่งตัวเองเป็นรูปลักษณ์ที่ทันสมัย​​มากขึ้นและน่าสนใจ เพิงที่ทำตอนนี้มีหลายประเภทของวัสดุเช่นซีดาร์, ไวนิลลามิเนตพลาสติกครอบคลุมและพวกเขายังสามารถทำที่มีลักษณะเหมือนบ้านเล็ก ๆ น้อย ใช้เพิงของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ใด จัดอุปกรณ์สนามหญ้าของคุณเป็นสถานที่อาบน้ำสระว่ายน้ำ, ปกป้องยานพาหนะหรือเรือหรือแม้กระทั่งหนีซุกอยู่ในสวนหลังบ้าน ถ้าฉันไม่ได้เชื่อว่าท่านแล้วนี่คือบางส่วนเคล็ดลับที่ดีที่จะรู้ว่าเมื่อมองหาที่ "สมบูรณ์" หลั่งน้ำตา
ก่อนจะดูยาวที่สนามหลังบ้านของคุณและพยายามที่จะถ่ายภาพชนิดของรูปแบบการหลั่งของคุณควรจะ นอกจากนี้ยังพิจารณาขนาดเกินไปเพราะที่จะเล่นเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจของคุณ วันนี้เพิงมาในรูปแบบที่แตกต่างกันจำนวนมากจากยุ้งข้าวดู-a-ชอบที่จะกระท่อมประเทศ เก็บไว้ในใจว่ามันเป็นข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดเพื่อหาสิ่งที่ชนิดของตัวเลือกออกมีสำหรับ add-on ที่อุปกรณ์ บาน ประตูหน้าต่างกล่องดอกไม้, ชั้นวางหน้าต่างการทำงานล็อฟท์และประตูคู่เป็นเพียงไม่กี่ภาพที่คุณสามารถ คิดเกี่ยวกับการปรับแต่งการหลั่งของคุณ นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดอีกสิ่งหนึ่งที่จะคิดออกวัตถ​​ุประสงค์สำหรับเพิง หาฟังก์ชั่นก่อนที่คุณจะเริ่มมองหาจะช่วยให้คุณกำจัดส่วนใหญ่ของคำถามยอดขายและได้รับคุณอยู่ในหมวดหมู่ของเพิงที่คุณจะต้อง ตัวอย่าง เช่นถ้าคุณต้องการที่โรงเก็บอุปกรณ์สนามหญ้าของคุณคุณอาจจะมองไปที่เพิงมี ประตูสองชั้นวางและอาจจะทำงานได้ไม่กี่หน้าต่างเพื่อระบายอากาศ ทุกรูปแบบเข้าด้วยกันและเลือกฟังก์ชั่นได้ควรจะได้รับการยอมรับเมื่อซื้อเพิง
เมื่อกว่าทุกรูปแบบได้รับเลือกคุณจะต้องมีลักษณะเป็นวัสดุที่มีการใช้ เทคโนโลยีได้ช่วยให้เราสามารถใช้ชนิดที่แตกต่างกันของสินค้าเพื่อสร้างเพิงยาวนาน แต่ต้นซีดาร์เป็นที่นิยมมากที่สุดเพราะเป็นที่รู้จักกันอย่างอบอุ่นลักษณะไม้งามทนทานและทนต่อสภาพอากาศที่โดดเด่น ไวนิลเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีและมันเป็นสภาพอากาศและสนิมทนไฟและไม่จางหาย หาก คุณจำเป็นต้องเก็บรายการขนาดใหญ่เช่นบ้านรถยนต์หรือเรือพลาสติกลามิเนตครอบ คลุมเป็นแหล่งที่ดีสำหรับการป้องกันจากองค์ประกอบกลางแจ้ง เสมอให้แน่ใจว่าเพิงไม้ได้รับการประเมินเพื่อที่จะสามารถลดการเสื่อมสภาพของไม้ตามฐาน
มันเป็นเรื่องง่ายที่จะรักเพิงที่ประกอบแล้วที่ร้าน แต่การทดสอบจริงคือเมื่อคุณนำมาไว้ที่บ้าน การชุมนุมเป็นปัจจัยที่จะทำให้การขายหรือทำลาย; เพื่อให้แน่ใจว่าคุณถามเกี่ยวกับวิธีการสร้างโรงแรก เลือกที่ดีที่สุดคือการหาเพิงที่สร้างขึ้นโดยการติดตั้งและใช้ฮาร์ดแวร์ง่าย โดยใช้แผงไม่มีอันตรายสิ้นเปลืองหรือใช้เวลานานต้องตัด Windows เป็นที่แนบมาแล้วไปที่ผนังและงูสวัดที่แนบมากับการติดตั้งหลังคาทำให้กระบวนการปราศจากความเครียด
นี่เป็นเพียงคำแนะนำง่ายๆที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นการค้นหาเพิงที่คุณได้รับการรอ โดยออกวางพื้นฐานในรูปแบบการทำงานของวัสดุและการประกอบคุณควรจะสามารถที่จะสร้างความคิดของสิ่งที่คุณอาจต้องการที่อยู่ในเพิง คิดว่าวิธีนี้เพิงสามารถช่วยจัดระเบียบองค์กรลดภาระงานน้อยเท่ากับความสนุกสนานมากขึ้น

No comments:

Post a Comment