Saturday, June 14, 2014

A ceiling fan right there

ดังนั้นผมกำลังนั่งอยู่ในห้องครัวในระหว่างวันได้รับการพร้อมที่จะดูเกม ฟุตบอลที่ฉันมีเตาอบจะมีงัดข้อมินิได้รับพร้อมที่จะเสร็จสมบูรณ์ในเมื่อมัน เกิดขึ้น ... ฉันเหงื่อออก!
นั่นคือเมื่อฉันตัดสินใจที่จะติดตั้งพัดลมเพดาน พัดลมเพดานมีประโยชน์มากในขณะที่การทำงานเพิ่มสัมผัสการตกแต่งบางอย่างไปที่ห้อง ในช่วงฤดู​​ร้อนที่จะสามารถช่วยให้ห้องเย็น (หรือแม้แต่ระเบียง) ในช่วงฤดู​​หนาวที่จะสามารถใช้ที่ความเร็วต่ำที่จะหมุนเวียนอากาศที่อบอุ่นที่ได้เพิ่มขึ้นถึงระดับเพดาน
ไม่ ว่าเหตุผลของคุณสำหรับการติดตั้งพัดลมเพดานที่คุณจะพบว่ามันเป็นโครงการที่ ค่อนข้างง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณจะเปลี่ยนหลอดไฟอยู่กลางห้อง (ทั้งหมดสายไฟที่มีอยู่แล้วจะมี) ส่วนใหญ่จะเป็นอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณจะเป็น workbox ใหม่ที่ได้รับการอนุมัติให้น้ำหนักของแฟนค่าใช้จ่ายหรือการเพิ่มการสนับสนุน การ workbox ที่มีอยู่ workbox ที่ไม่ได้รับการอนุมัติให้น้ำหนักพัดลมเพดานสามารถนำไปสู่​​ภัยพิบัติ!
คำแนะนำต่อไปครอบคลุมการติดตั้งทั่วไปเมื่อเปลี่ยนแสงที่มีอยู่ มันจะทำให้คุณคิดในสิ่งที่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับโครงการ ให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบและปฏิบัติตามคำแนะนำที่ระบุถึงแฟนคลับที่คุณซื้อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของการติดตั้งของคุณคุณอาจจำเป็นต้องซื้อ อีกต่อไป "คันลง" กับเพดานโบสถ์หรือซื้อชุดไฟตัวเลือกหากยังไม่ได้รวม
1) ปิดวงจรโดยการปิดเบรกเกอร์ ลบการติดตั้งฝ้าเพดานที่มีอยู่
2) ตรวจสอบว่า workbox มีอยู่ของคุณจะให้การสนับสนุนเพียงพอ หากคุณมีการเข้าถึง workbox จากห้องใต้หลังคาของคุณตรวจสอบเพื่อดูว่า workbox มีโลหะข้ามวงเล็บที่ครอบคลุมระหว่างสองไม้ ถ้าไม่ได้คุณสามารถตัด 2 "x4" ที่จะใส่ในระหว่างไม้ ติดตั้งมันจึงสัมผัสด้านบนของ workbox สมอไม้ในสถานที่ จากห้องใช้ 1 "สกรูจะยึดกล่องรั้งไม้
3) หากคุณไม่ได้มีการเข้าถึงจากห้องใต้หลังคาของคุณสามารถติดตั้งข้ามรั้งโลหะ ผ่านการเปิดหยาบในเพดานของคุณแล้วแนบ workbox อนุมัติให้รั้งโลหะ
4) ฉันเกลียดส่วนนี้ ประกอบพัดลมเพดานตามที่ผู้ผลิตให้คำแนะนำ เมื่อคุณพร้อมที่จะแขวนพัดลมที่ใช้ยึดติดและติดตั้ง workbox เพดาน แฟนคลับบางคนมาพร้อมกับกรอบแขวนที่ช่วยให้คุณเพื่อขอลูกปลายของก้านลงในสถานที่ คนอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับตัวยึดที่ให้ "J" ตะขอที่ช่วยให้คุณที่จะแขวนมอเตอร์ที่อยู่อาศัยในขณะที่ hooking up สายไฟ
5) หากคุณออกจากการติดตั้งไฟเพดานที่มีโอกาสมากที่สุดที่มีอยู่ในสายไฟจะช่วยให้หนึ่งเปลี่ยนวงจรพัดลมเพดานใหม่ของคุณ ซึ่งหมายความว่าสวิทช์ที่ผนังจะทำหน้าที่เป็นสวิทช์หลักที่จะเปิดเครื่องและปิด ห่วงโซ่ดึงพัดลมยังจะควบคุมพัดลม (และความเร็ว) หากคุณติดตั้งชุดไฟพัดลมตัวเลือกทั้งสวิทช์ผนังและโซ่ดึงยังจะควบคุมมัน
6) ต่อไปนี้แผนภาพการเดินสายไฟให้กับพัดลมสายเบ็ดขึ้นโดยใช้ถั่วลวด ส่วนใหญ่นี้เป็นง่ายๆเป็นเชื่อมต่อสายไฟสีดำ 2; การเชื่อมต่อสายไฟ 2 สีขาวและการเชื่อมต่อที่ 2 สายภาคพื้นดิน
7) เมื่อแฟนเป็นสายเสร็จสิ้นการชุมนุมของตามคำแนะนำของผู้ผลิตที่เฉพาะเจาะจงของ คุณจะต้องติดตั้งหลังคาที่ด้านบนสุดของแท่ง
8) นอกจากนี้คุณยังจะต้องแนบใบพัดลม ถ้าคุณติดตั้งชุดไฟถอดฝาครอบด้านล่างของพัดลมที่ชุดไฟจะติดตั้ง ปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตประกอบและติดตั้งชุดไฟณ จุดนี้คุณมีความพร้อมที่จะเปลี่ยนเบรกเกอร์และเริ่มเพลิดเพลินกับพัดลมเพดานใหม่ของคุณ

No comments:

Post a Comment