Monday, June 16, 2014

A Clear View On Vinyl Window Options

Windows เป็นเงินลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มูลค่าบ้านของคุณ พวกเขาเพิ่มรูปแบบทั้งในบ้านและนอก แต่เดิมหน้าต่างรั่วยังสามารถเพิ่มความร้อนในบ้านและค่าใช้จ่ายในการทำความเย็นโดยเท่าที่ 30 ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ และมีค่าใช้จ่ายพลังงานอีกนิดขึ้นหน้าต่างจะได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าที่เคย
Windows ที่มาในรูปทรงหลายขนาดและรูปแบบและจะทำจากความหลากหลายของวัสดุ เลือกหน้าต่างที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณคือการตัดสินใจที่สำคัญ แต่ไม่ได้รับจม ทราบข้อเท็จจริงของคุณและทำงานร่วมกับผู้รับเหมาที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อให้คุณสามารถจะเตรียมไว้สำหรับโครงการเปลี่ยนหน้าต่างของคุณต่อไป
หนึ่งในวันนี้ได้รับความนิยมมากที่สุดและหลากหลายวัสดุหน้าต่างไวนิล เมื่อเทียบกับไม้หรืออลูมิเนียมหน้าต่างไวนิลเป็นเสมือนการบำรุงรักษาฟรีและยาวนาน โดยหัวหอก CertainTeed ในปี 1970 นับล้านได้รับการติดตั้งและความต้องการยังคงเติบโต
ขั้นสูงเทคนิคการผลิตรูปร่างหน้าต่างไวนิลเข้ามาในรูปแบบที่แตกต่างกันรวม ทั้งเดียวและสองแขวนในแนวนอนเลื่อนหน้าต่างรูปทรงสถาปัตยกรรมและอื่น ๆ แม้รูปร่างที่กำหนดเองและผู้ที่มีกระจกตกแต่ง
สำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจพลังงานไวนิลยากที่จะชนะ ตัวอย่างเช่น CertainTeed หน้าต่างไวนิลด้วย Thermaflect ฎต่ำ "E" ระบบการเคลือบช่วยให้บ้านเย็นในฤดูร้อนและอบอุ่นในช่วงฤดู​​หนาว ใน ความเป็นจริงหน้าต่างเหล่านี้สามารถลดความร้อนและเย็นค่าใช้จ่ายโดยเท่าร้อย ละ 15 ในแต่ละปีและมาพร้อมกับหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของคะแนน Energy Star

No comments:

Post a Comment