Monday, May 19, 2014

ppr pipe

ชะมด ได้เห็น เงา และเรา มีอีก 6 สัปดาห์ ของฤดูหนาว แต่ จะไม่ปล่อยให้ลูก น้อย ของ ขน กีดกันคุณจากการ เริ่มต้น การทำความสะอาด ฤดูใบไม้ผลิ ของคุณตอนนี้ ก่อนที่ คุณจะรู้ว่า ดอกไม้ จะบานสะพรั่ง ดวงอาทิตย์ จะส่องแสง และ ฤดูใบไม้ผลิ จะเป็นที่นี่
ในขณะที่มัน ยังคง ว่องไว น้อยข้างนอก มันเป็น เวลาที่เหมาะ ที่จะ ยกเลิกการ ถ่วง และทำความสะอาด บ้านของคุณ เมื่อมันมาถึง ฤดูใบไม้ผลิ ทำความสะอาด มัน ก็ เกี่ยวกับการไป กลับไปที่พื้นฐาน คุณไม่ ต้องจ้าง ลูกเรือ ทำความสะอาด ที่มีราคาแพง เพื่อให้ บ้าน Spic และ ช่วง ของคุณ เพียงทำตาม กฎไม่กี่ และคุณจะมี บ้าน ของคุณสะอาด และมีสุขภาพดี ในเวลาไม่นาน
ทำไม ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน มากที่สุด ไม่ดีต่อสุขภาพ ของคุณหรือไม่
ความ จริงที่ น่าเศร้าก็คือ ส่วนใหญ่ ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดในครัวเรือน มีสารเคมี ที่น่ารังเกียจ และ รุนแรงเช่น แอมโมเนีย คลอไรด์ ฟอร์มาลดีไฮด์ โพรเพน และหลากหลายของ สารเคมีอื่น ๆ ที่ สามารถสนองความเสียหาย ต่อสุขภาพของคุณ สารเคมีที่รุนแรง ใน ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน มีการเชื่อมโยง ไป:
· มะเร็งบางชนิด
· หอบหืด
· แพ้
· ส่งเสริมการ เจริญเติบโตของ เชื้อแบคทีเรีย ดื้อยา
· เจ็บ / คอ ระคายเคือง
· และ อื่น ๆ อีกมากมาย
ค้นพบวิธีที่ น้ำมันหอมระเหย เป็นวิธีที่ ปลอดภัยและ มีสุขภาพดี ในการทำความสะอาด บ้านของคุณ
โชคดีที่ มีทางเลือกที่ ดีต่อสุขภาพ และปลอดภัยในการ ทำความสะอาด บ้านของคุณ; น้ำมันหอมระเหย พวกเขาจะ ไม่เป็นพิษ สารเคมี ฟรีและปลอดภัย ไม่ เพียง แต่คุณ สามารถ ใช้พวกเขาสำหรับ การทำความสะอาด บ้านของคุณ ต้องการของคุณคุณ ยังสามารถใช้ เพื่อบรรเทา อาการหวัด / ไข้หวัด ลดความเครียด และ น้ำมันหอมระเหย แต่ในกรณี นี้เรา จะใช้ น้ำมัน ที่มีประสิทธิภาพ เหล่านี้ สำหรับการทำความสะอาด ทุกพื้นที่ ของบ้านของคุณ ที่สุดของ น้ำมันเหล่านี้ คุณสามารถผสม ด้วยน้ำส้มสายชู หรือใช้ เพียงอย่างเดียว และพวกเขามี ความสามารถในการ:
· ฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
· กำจัด ไวรัสและ เชื้อรา
·ลด อาการแพ้ ที่เกิดจาก ฝุ่นละออง
· ดับกลิ่น ห้อง
· และ อื่น ๆ อีกมากมาย
น้ำมันหอมระเหยที่ สามารถใช้เป็น น้ำยาทำความสะอาด อเนกประสงค์ และตัวแทน ฆ่าเชื้อ
น้ำมันเหล่านี้ มีความ สามารถพิเศษในการ ดับกลิ่น , ฆ่าเชื้อ และ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เวลาที่คุณใช้ พวกเขาทุก น้ำมันหอมระเหย สามารถแทนที่ หลายทำความสะอาด วัตถุประสงค์ ชื่อแบรนด์ และ ถูกนำมาใช้ เป็น
· ทำความสะอาด อเนกประสงค์
· ทำความสะอาด ห้องน้ำ
· ทำความสะอาด หน้าต่าง
· อากาศสดชื่น เป็นธรรมชาติ
· สเปรย์ ฆ่าเชื้อ
เมื่อคุณได้รับ การเปลี่ยน สารเคมี ที่น่ารังเกียจ ด้วย น้ำมันหอมระเหยที่ คุณ ไม่จำเป็นต้อง มากของพวกเขา น้ำมัน ส่วนใหญ่ ให้บริการอเนกประสงค์ - เพื่อให้คุณสามารถ ใช้น้ำมัน เหมือนกันสำหรับการทำความสะอาด พื้นที่ ที่แตกต่างกัน ของบ้านของคุณ นี่คือตัวอย่างของประเภท ที่แตกต่างกัน ของน้ำมันหอม ที่คุณสามารถใช้ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ ทำความสะอาด บ้านของคุณ
สำหรับ การฆ่าเชื้อ ; ยาม ที่ , มะนาว , เพียวริฟาย , มะนาว หรือ สะระแหน่ จะทำงานได้ดี
สำหรับ กลิ่น ; ส้ม บลิส , สะระแหน่ หรือ ต้นยูคา ควรทำเคล็ดลับ
สำหรับ แม่พิมพ์ และ โรคราน้ำค้าง Geranium , เสม็ด , Thyme , ยาม บน เพียวริฟาย หรือ ออริกาโน จะทำงานสิ่งมหัศจรรย์ ในบ้านของคุณ
ไม่ว่าคุณจะ มีประสิทธิภาพ ในการทำความสะอาด ฤดูใบไม้ผลิหรือเพียงแค่ การทำความสะอาด บ้าน ของคุณเป็นประจำคุณ สามารถมั่นใจได้ว่า doTERRA น้ำมันหอมระเหย เป็นวิธีที่ ปลอดภัยและมีสุขภาพ ที่จะทำให้ บ้านของคุณ สะอาดสะอ้าน และมีสุขภาพดี !
หาก คุณพร้อม ที่จะปล่อย สารพิษ เสียปอนด์ ปากแข็ง เรียกคืน พลังงานของคุณและ ใส่มากเกินไป ของคุณ ชีวิต มัน เป็น เวลาสำหรับการ ทำความสะอาด ให้ คริสติน 10 วันและ เธอ จะให้ อายุการใช้งาน ของความรู้สึกที่ เบาและ เซ็กซี่ ในการกำหนดเวลา การเข้าชม ให้คำปรึกษาฟรี http://www.adventureinwellbeing.com

No comments:

Post a Comment