Sunday, May 25, 2014

การควบคุม โรค ใน ผู้สูงอายุ ที่มีสุขภาพ

การควบคุม โรค ใน ผู้สูงอายุ ที่มีสุขภาพ
เมื่อคุณ ได้เรียนรู้ว่า คุณมี โรค เช่นโรคมะเร็ง หรือ โรคหัวใจก็ อาจจะยาก กับคุณ ทางจิตใจและอารมณ์ ในเวลานี้ คุณต้องการ ที่จะควบคุม โรค ของคุณ เมื่อ คุณรู้สึกว่า ให้ขึ้น คุณจะ ช่วยให้ โรค ที่จะ ควบคุมชีวิตของคุณ โปรดจำไว้ว่า คุณมีคน ที่ดูแลเกี่ยวกับ คุณ และเมื่อคุณ ให้ขึ้น คุณ ให้ขึ้น กับพวกเขา เกินไป
วิธีที่คุณสามารถ ช่วยให้คุณ มีชีวิตอยู่ ผ่านการ มีสุขภาพดี อายุ :สิ่งแรกที่คุณ ต้องทำ ก็คือการยอมรับ ความจริงที่ว่า คุณไม่สบาย นี้ อาจจะยาก สำหรับคุณ แต่ถ้าคุณ สามารถที่ จิตใจ คุณ ต้องทำเช่นนี้ เมื่อคุณ ได้รับการยอมรับ มันเป็นเรื่องง่าย ที่จะย้ายไป ข้างหน้าและใช้ ขั้นตอนต่อไป การยอมรับ จะช่วยให้คุณ เข้าใจ โรค ของคุณ โปรดจำไว้ว่า คุณไม่ได้เป็น โรคความเจ็บป่วยเป็นสิ่งที่ ถูก ลด ความสามารถของคุณ ในการทำงาน ที่มีสุขภาพดี ในชีวิต ยังคงคุณ สามารถทำงาน ที่มีสุขภาพดี โดยการดำเนินการ ที่จำเป็น
คุณจะได้รับ ข้อมูลออกอินเทอร์เน็ต ถ้า คุณต้องการ ที่จะเรียนรู้ เพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพ ของคุณ การเรียนรู้ จะช่วยให้คุณ โดยช่วยให้คุณ เข้าใจ โรค ของคุณ ในความเป็นจริง การเรียนรู้ จะช่วยให้คุณ หา แทรกแซง preventions และบางทีอาจจะ รักษา โรค ของคุณ คุณสามารถพูดคุย กับแพทย์ของคุณ ได้เป็นอย่างดี เรียนรู้สิ่งที่ คุณสามารถจาก แพทย์ประจำครอบครัว ของคุณ เมื่อคุณได้ รับการยอมรับใน สิ่งที่คุณมี และ ได้เรียนรู้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แล้วคุณสามารถ ย้ายไปยัง ขั้นตอนต่อไป ซึ่งก็คือการ ที่จะ มีชีวิตอยู่ อย่างเต็มที่ หรือไม่ ทำในสิ่งที่ คุณสามารถทำได้ ในขณะที่คุณ สามารถ ไป ดูสถานที่ ที่คุณ จะ ไม่ปกติ
โรค วิธี ของฉันจะ มีผลต่อฉัน อารมณ์และจิตใจ ?มันขึ้นอยู่กับ โรค แต่ โรค ได้อย่างปลอดภัย ที่สุดที่เรา สามารถบอกคุณได้ ทำให้เกิด ภาวะซึมเศร้า คุณอาจจะ รู้สึกเหมือน อยู่คนเดียว ในบางครั้งคุณ จะทน อารมณ์แปรปรวน และ ไม่รู้สึก เหมือนมี ใคร อยู่ใกล้ คุณ คุณอาจรู้สึก สิ้นหวัง
ฉันจะ ได้รับความเห็น ที่สองที่ได้รับ ความเห็นที่สอง เป็นสิ่งสำคัญ เสมอ ถ้าคุณได้รับ การวินิจฉัยว่าเป็น โรคใด ๆ คุณสามารถ เริ่มต้นด้วยการ พูดคุยกับ แพทย์ประจำครอบครัว ของคุณและดู สิ่งที่เขา / เธอ อาจจะคิดว่า แม้ว่า ความเห็นที่สอง เป็นสิ่งที่ดี สำหรับคุณ ที่จะมี ถ้า คุณ ไม่รู้สึก สะดวกสบาย ที่คุณต้องการ ที่จะดำเนินการ ขอคำแนะนำ มัน อยู่ในความสนใจ ที่ดีที่สุด ของคุณเพื่อหา แพทย์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณมี ความเห็นที่สอง น่าเศร้าที่ คุณ อาจจะต้อง ไปที่ แพทย์ ไม่กี่ที่จะ หาคนที่ ทำให้คุณรู้สึกสบาย
ฉันจะทำอย่างไร ที่จะช่วยให้ ตัวเองเราทุกคนมี พลังที่จะ ช่วย ตัวเอง เรา สามารถดำเนินการได้ โดยการ รับประทานอาหารที่เหมาะสม เรา สามารถปรับปรุงสุขภาพ โดยการ วิตามินและอาหารเสริม จะช่วยให้ โรค ต่อสู้ และทำให้ คุณแข็งแกร่งขึ้น คุณ ต้องการที่จะ หลีกเลี่ยงการ เข้าสังคม และ การแยก คุณ เป็น สังคมและ ไม่ได้อยู่ ในห้องของคุณ ร้องไห้ กับตัวเอง แพทย์ เสมอ ขอให้ ผู้ป่วย ของพวกเขา ที่จะ แสดงความรู้สึก ของพวกเขา แสดงความรู้สึก ของคุณจะ ช่วยให้คุณ ที่จะต่อสู้กับ ริ้วรอยแห่งวัย ที่มีสุขภาพดี




ให้แน่ใจว่าคุณ นัดหมาย แพทย์ ครอบครัวของคุณ คุณต้องการ ที่จะอยู่ บนเท้าของคุณ เมื่อต้องรับมือกับ โรค ไปพบแพทย์ ของคุณอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้คุณ อยู่ในการควบคุม เมื่อคุณรู้สึกว่า สีฟ้า เดิน ถ้าไม่ได้ ออกไปข้างนอก อาจจะ คุณสามารถ เดินไปรอบ ๆ บ้านของคุณ การเดิน จะช่วยให้คุณ ที่จะอยู่ ที่แข็งแกร่ง
คุณอาจ ได้รับประโยชน์จาก การมีส่วนร่วม กับกลุ่ม สนับสนุนการจัดเรียงบาง เราทุกคนต้อง สนับสนุน ยัง มีคน ที่เข้าใจ โรค ของคุณทำให้ มิตรภาพ ที่ดี ในการประชุม ที่คุณสามารถ ระบาย อารมณ์ของคุณ สิ่งที่เป็นวิธี ที่ยอดเยี่ยม ที่จะ ทำตามคำสั่ง แพทย์ จึง แสดงอารมณ์ ของคุณ นอกจากนี้คุณยัง ต้องการ ที่จะต้องพิจารณา เพื่อน ๆ ที่ จะช่วยให้คุณ แสดงอารมณ์ของคุณ
หาก คุณ ไม่ต้องการที่จะ ออกไปและ เป็นรอบ เพื่อนของคุณ แล้วทำไมไม่ ได้รับ สัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อน ที่พวกเขาสามารถ ช่วยให้คุณ แต่ นี้เป็นอย่างดี พวกเขาจะ เดินไป กับคุณและ เล่น กับคุณและ เป็นเพื่อนที่ ดีที่สุดของคุณ แต่ ทั้งหมดนี้

No comments:

Post a Comment