Thursday, May 22, 2014

บทความ 2

การเปลี่ยนแปลง ทางร่างกาย และ ริ้วรอยก่อนวัย เพื่อสุขภาพ
จากจุดเริ่มต้น ของการเกิด ของเราร่างกายของเรา ยังคงอยู่ การเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ใน ขณะที่เรา ไปถึง วัยรุ่น หนุ่มสาว แต่ ร่างกาย ประสบการณ์ ชุดของ การเสื่อมสภาพ หรือการเปลี่ยนแปลง ทางร่างกาย ที่ผิดปกติ ซึ่ง ทำงานของร่างกายเริ่ม ลดลง ร่างกายทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เหล่านี้ซึ่ง คนส่วนใหญ่จะ สังเกตเห็น ความแตกต่าง
ระบบกล้ามเนื้อ เป็นพื้นที่ แรกที่ โรคส่วนใหญ่ เริ่มต้น และการเจ็บป่วย ด้วย เหตุนี้ เมื่อ คนหัน อายุ 35 ปี โดยไม่คำนึงถึง กิจกรรมของพวกเขา ธรรมชาติ กีฬา ฯลฯ ยัง สามารถ ลดการเกิดโรค ดังกล่าวโดย การหลีกเลี่ยงการ บาดเจ็บที่ กล้ามเนื้อ และข้อต่อ คุณสามารถ ทำเช่นนี้ โดยการหลีกเลี่ยง การเกิดอุบัติเหตุ เมื่อได้ เสพ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มากเกินไป ยาเสพติด ยาสูบ และอื่น ๆ คุณสามารถเพิ่ม สุขภาพของคุณ โดยการออกกำลังกาย การรับประทานอาหาร ที่ดีต่อสุขภาพ สังคมกับ คน ที่ดี และหลีกเลี่ยง สารพิษสิ่งแวดล้อม
ไปพบแพทย์ ของคุณ เป็นสิ่งสำคัญ ในการป้องกันโรค ได้เป็นอย่างดี เมื่อคุณ ไปพบแพทย์ ของคุณ เขา ต้องใช้เวลา ในการศึกษา สถานะ ทางกายภาพของคุณ ขึ้นอยู่กับ ประวัติครอบครัวของคุณให้ กับเขา แพทย์จะ พิจารณา ประวัติครอบครัว รวมทั้ง โรค ทางพันธุกรรม แพทย์ จะ ใช้ ประวัติครอบครัว มาพิจารณา ในขณะที่เขา ศึกษา การตรวจวินิจฉัยและ การรักษา การป้องกันและการ รักษา ที่จะช่วยให้ คุณหลีกเลี่ยงการ เกิดโรค ดัง ที่ระบุไว้ ก่อนหน้านี้ ร่างกายของเรา เริ่ม ที่จะปฏิเสธ โดย อายุ 35 ซึ่ง อวัยวะ ประสาทสัมผัส ของเรา ก็จะเริ่ม ที่จะใช้ ตรวจสอบฝน ในเวลานี้ ดวงตาได้รับผลกระทบ เนื่องจากพวกเขา ไม่สามารถ ยังคง มุ่งเน้นไปที่ วัตถุ ใกล้ชิด ในแง่ ทางการแพทย์ เงื่อนไขนี้ เป็นที่รู้จักกัน เป็น สายตายาวตามอายุ นี่คือเหตุผลที่ คุณจะเห็น ผู้คนจำนวนมาก ในโลก อายุกว่า 40 ใส่แว่น , คอนแทคเลนส์ , แว่นตาชนิดซ้อน และอื่น ๆ ยัง คง คุณจะเห็น คนรุ่นใหม่ ที่มีความต้องการ เดียวกันนี้ ซึ่งเป็น สัญญาณที่ชัดเจนว่า ก้าวหน้า อายุ จะเริ่มต้น ก่อนหน้านี้ สำหรับบาง นี้เป็น บันทึก การส่งสัญญาณ การแต่งหน้า ทางพันธุกรรม หรือ การดำเนินชีวิต ตาม สภาพแวดล้อม อื่น ๆ
หลายคน ที่พวกเขา โตขึ้น จะสูญเสีย การได้ยิน ระดับของ ในบางกรณี คน หูหนวก ไป หลังจาก 40 . สภาพนี้เรียกว่า Presbycusis ซึ่ง เป็นสัญญาณ ของริ้วรอย ตั้งแต่ สภาพนี้ เป็นเรื่องปกติ สำหรับผู้ สูงอายุ ก็ เป็นธรรมชาติที่จะ ไม่ชอบ สิ่งที่คุณ ชอบ อีกครั้ง ตัวอย่าง เช่นหาก คุณจะสนุกกับ การแสดงคอนเสิร์ต เมื่อคุณ ยังเด็ก และตอนนี้ พบว่าคุณ ไม่สนุกกับ การแสดงคอนเสิร์ต ที่ทุกคน ก็คงเป็นเพราะ การได้ยินของคุณ มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งหมายความว่ามืด สูง ของการได้ยิน ได้รับผลกระทบ ซึ่ง ช้า สวม ลงต่ำกว่า เสียง ที่ได้ยิน เมื่อ ได้ยิน บกพร่อง ก็ มักจะ ดูเหมือนว่า เป็น ผู้ที่ พูด เก่ง ตั้งแต่ การได้ยิน จะ ทำให้มัวหมอง บุคคลที่ จะได้ยิน คำพูดที่ แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น การใช้งาน ของ K อาจจะ บิดเบี้ยว ซึ่งมีผลต่อ ความเข้าใจ ในคำอื่น ๆ ผู้สูงอายุที่นี่ อาจ CHในคำ เช่น ราง ขึ้น และ คิดว่า มีใครบางคน บอกพวกเขา ที่จะปิด ขึ้น CHจะบิดเบี้ยว คุณสามารถช่วย ผู้ที่มี ปัญหา การได้ยิน โดยการเรียนรู้ ภาษามือ และร่างกาย ที่จะ ช่วยให้พวกเขา มีความสัมพันธ์กับ คุณ คน เหล่านี้ยังสามารถ ได้รับประโยชน์จาก เครื่องช่วยฟัง หรือ อุปกรณ์ อำนวยความสะดวก ในการฟัง อุปกรณ์ที่ทำหน้าที่เป็น เครื่องช่วยฟัง เพราะมัน ช่วยให้คนเพื่อป้องกันเสียงรบกวน ในพื้นหลัง ในขณะที่ มุ่งเน้นไปที่ ลำโพง
เราเห็น ริ้วรอยแห่งวัย ที่มีสุขภาพดี ตามธรรมชาติ ในภาพ นี้ ยัง ได้ในบางกรณี ริ้วรอย เป็น ธรรมชาติ ตัวอย่างเช่นถ้า คุณ เกิด โรคมะเร็งปอด ตาม ประวัติของคุณ จากการสูบบุหรี่ หรือ อยู่ใกล้ ควันบุหรี่ มือสอง แล้ว สาเหตุคือ ธรรมชาติ
เป็น คนที่ เติบโตขึ้น ของเขาเก่า หรือเธอ น้ำหนัก การเปลี่ยนแปลง เป็นอย่างดีและ มากขึ้นดังนั้น สำหรับผู้ที่มี ประวัติครอบครัว ของโรคอ้วน ไขมัน ในร่างกายจะเริ่มต้น ที่จะเปลี่ยน ได้ถึง 30% โดย ครั้งที่มีคน ถึง 40. การเปลี่ยนแปลงที่ มีผลต่อร่างกาย อย่างมาก ตั้งแต่นี้เป็น จุดเริ่มต้นของ การเกิดริ้วรอย และ สัญญาณ อื่น ๆ ที่ เสื่อมสภาพ ตามธรรมชาติ

No comments:

Post a Comment