Sunday, August 25, 2013

เครื่องชั่งดิจิตอล

เครื่องชั่งดิจิตอลสามารถให้คุณมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่คุณใช้และ สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงการพยายามที่จะสูญเสีย น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ขนาด อาหารที่สามารถช่วยให้คุณสามารถติดตามปริมาณของอาหารที่คุณบริโภคในแต่ละวัน เพื่อให้คุณสามารถเก็บการบริโภคแคลอรี่ของคุณในการตรวจสอบ
ตัวอย่างเช่นคุณสามารถวัดออกพาสต้าสำหรับอาหารค่ำเนื้อสำหรับซุปและสลัดหรือผลิตภัณฑ์จากนมเมื่ออบ ถ้า คุณอยู่ในตลาดสำหรับขนาดห้องครัวที่มีประสิทธิภาพดิจิตอลพิจารณาลงทุนใน หนึ่งที่ประกอบด้วยหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งของคุณสมบัติดังต่อไปนี้
ให้แน่ใจว่ามันเครื่องชั่งดิจิตอล
ขนาด อาหารที่อาจจะมีราคาไม่แพงเมื่อมันไม่ได้เป็นดิจิตอล แต่ปัญหาก็คือว่ามันมักจะไม่เสนอความถูกต้องของการอ่านเป็นห้องครัวขนาด ดิจิตอลจะ หากคุณเลือกขนาดอาหารด้วยตนเองคุณอาจจะพบว่ามันจำเป็นต้องเปลี่ยนเร็วกว่าในภายหลัง
นี้ส่งผลในการใช้จ่ายเงินมากขึ้นกว่าที่คุณคิดว่าคุณบันทึกไว้โดยไม่ได้ไปดิจิตอลในสถานที่แรก นี้ ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องจ่ายเงินตันสำหรับเครื่องชั่งดิจิตอลที่มีคุณภาพ แต่ก็อาจดีที่สุดที่จะไม่ซื้อตัวเลือกที่ถูกที่สุดที่คุณสามารถพบในตลาด
ความต้องการแพลตฟอร์มบิ๊ก
ไม่ได้รับการดูดเข้าไปในการจัดซื้อเครื่องชั่งห้องครัวแบบดิจิตอลที่จะไม่ให้ห้องของคุณพอที่จะชั่งน้ำหนักอาหารของคุณ คุณ อาจจะคิดว่าคุณเพียงต้องการที่จะใช้มันสำหรับจำนวนเงินขนาดเล็กของอาหาร (เช่นเนยหรือข้าว) ในตอนแรก แต่โอกาสที่คุณจะได้พบกับหลายวิธีที่จะใช้ขนาดอาหารของคุณ
ในความเป็นจริงคุณอาจต้องการที่จะรวมชามหรือจานอื่น ๆ เมื่อชั่งน้ำหนักสิ่งที่ขนาดดังนั้นคุณจะต้องมีแพลตฟอร์มที่ดีขนาดนี้ ตราบเท่าที่แท่นชั่งน้ำหนักอย่างน้อยขนาดของด้านบนชาม, คุณไม่ควรมีปัญหามากกับมัน
ทำให้น้ำหนักเบา
ไม่จำเป็นต้องไปใหญ่และขนาดใหญ่เมื่อการลงทุนในระดับห้องครัวดิจิตอลไม่มี คุณจะต้องการรูปแบบที่ไม่เพียง แต่ทำความสะอาดง่าย แต่ที่สามารถจะเก็บไว้เพียงเกี่ยวกับทุกที่ในห้องครัวของคุณ ในขณะที่คุณจะต้องชั่งขนาดใหญ่ที่ดีที่จะได้งานทำให้แน่ใจว่าจะไม่ต้องดึงเข้าและออกจากตู้ถ้าจำเป็นต้องเป็น
มีใจที่เปิดกว้าง
บางตัวเลือกที่ให้มาพร้อมกับอาหารชามใหญ่มามาแบนเช่นขนาดห้องน้ำและมาในสีที่แตกต่างกันมาก นอกจากนี้บางตาชั่งดิจิตอลห้องครัวแม้อาจมีคุณสมบัติเรียบร้อยว่าคนอื่น ๆ จะไม่ ดังนั้นเมื่อช้อปปิ้งสำหรับขนาดให้แน่ใจว่าจะมีลักษณะที่ทุกอย่างสามารถใช้ได้ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย ถ้าคุณไม่ทราบว่าสิ่งที่มีอยู่แล้วคุณอาจจะไม่ตัดสินใจเลือกทางออกสำหรับความต้องการของคุณ

No comments:

Post a Comment